Gia đình Giáo sĩ Eubank truyền giáo tại Miến điện,

Bạn thân mến,

Cảm ơn các bạn đã yêu mến, những lời cầu nguyện và ủng hộ chúng tôi trong thời gian ở Mỹ. Chúng tôi đã có thể gặp gỡ bạn bè ở nhiều tiểu bang, bao gồm một chuyến đi đến Washington, DC, nơi chúng tôi gặp gỡ bạn bè trong Quốc hội, tổ chức các buổi chiếu phim FBR và tham gia Giải thưởng Tự do James W. Foley năm 2020, nơi chúng tôi được vinh danh với Giải thưởng Nhân đạo năm 2020.

Chúng tôi rất thích gặp gỡ những người bạn của mình bao gồm các dân biểu Gohmert, Higgins, Abraham và Babin cũng như gặp gỡ những người bạn mới bao gồm Nghị sĩ Davidson và Dân biểu Crenshaw. Chúng tôi cũng đã gặp một nhóm các bà vợ quốc hội, những người cầu nguyện mỗi ngày cho đất nước của chúng tôi và có thể tặng họ bộ phim FBR và cuốn sách mới nhất. Họ nói rằng họ sẽ giao nó vào tay tổng thống vì một trong những phu nhân là cố vấn. Giữa các cuộc họp, chúng tôi có các cuộc phỏng vấn hàng ngày với các hãng thông tấn khác nhau – Cơ đốc giáo và thế tục – nơi chúng tôi chia sẻ về tình hình ở Miến Điện và Syria. Chúng tôi cũng có thể đến Nhà Trắng để gặp gỡ các nhân viên của Phó Tổng thống và các thành viên của Hội đồng An ninh Quốc gia, những người đã theo dõi công việc của chúng tôi. Chúng tôi được yêu cầu giữ liên hệ chặt chẽ với NSC cũng như Nhà Trắng về các tình hình ở Trung Đông và Miến Điện.

Một trong những buổi biểu diễn là tại Bảo tàng Kinh thánh và bao gồm các khách mời từ Quốc hội, USAID, Đài Á châu Tự do, Bộ Ngoại giao và thậm chí cả Shaun Alexander, cựu MVP của Seattle Seahawks! Chúng tôi rất biết ơn tất cả những người đã giúp thực hiện chuyến đi đó, đặc biệt là liên lạc viên chính phủ của chúng tôi Erica Kasraie, người đã tổ chức sự kiện, các cuộc họp bổ sung và giúp chúng tôi điều hướng DC.

Thật là may mắn khi tất cả các cuộc họp này bắt đầu và kết thúc bằng lời cầu nguyện và chúng tôi được tất cả những người chúng tôi gặp rất khích lệ, những người nói với chúng tôi rằng chính Chúa Giê-xu đã gửi họ đến DC và chính Ngài mà họ đang phục vụ.

Sau DC, chúng tôi đến Nam Carolina để gặp bạn bè và sau đó đến Texas để thăm Sahale và Suu và chia sẻ tại Texas A&M. Chúng tôi lại thích được ở bên nhau như một gia đình và cùng nhau tận hưởng thời gian trong khuôn viên trường. Karen, Pete và tôi hiện đang ở Trung Đông để truyền giáo và theo dõi công việc của chúng tôi ở đây – khuyến khích các tín đồ mới xây dựng lại nhà thờ, giúp xây dựng nhà thờ mới, giúp đỡ cứu trợ và khuyến khích các nhà lãnh đạo của mọi nhóm dân tộc và tôn giáo .

Dưới đây là một số hình ảnh từ mùa hè và mùa thu của chúng tôi ở Hoa Kỳ cũng như một đoạn video từ phim VIP chiếu tại Bảo tàng Kinh thánh. Chúng tôi biết ơn tất cả những người mà chúng tôi đã gặp trong vài tháng qua và mong đợi khi nào chúng tôi có thể gặp lại bạn.

Cảm ơn bạn và Thiên Chúa chúc lành bạn,

Dave, Karen, Sahale, Suu, và Peter Eubank và các Kiểm lâm Miến Điện Tự do

Yêu thương nhau
Đoàn kết vì tự do, công lý và hòa bình
Tha thứ và đừng ghét nhau
Cầu nguyện với niềm tin, Hành động với lòng can đảm
Không bao giờ đầu hàng


Sứ mệnh của Lực lượng Kiểm lâm Miến Điện Tự do (FBR) là cung cấp hy vọng, sự giúp đỡ và tình yêu thương cho những người tản cư nội địa ở Miến Điện, Sudan, Kurdistan, Iraq và Syria bất kể sắc tộc hay tôn giáo. Sử dụng mạng lưới các nhóm thực địa bản địa, FBR báo cáo về vi phạm nhân quyền, thương vong và nhu cầu nhân đạo của những người đang bị áp bức. FBR cung cấp các nguồn lực y tế, tinh thần và giáo dục cho các cộng đồng IDP khi họ đấu tranh để sống sót sau các cuộc tấn công.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.freeburmarangers.org

© 2020 Kiểm lâm Miến Điện miễn phí | Liên hệ FBR

Để hủy đăng ký khỏi danh sách email này, vui lòng trả lời email này với từ LOẠI BỎ trong dòng chủ đề, hoặc gửi email đến mailadmin@freeburmarangers.org .

Cập nhật từ Gia đình Eubank, ngày 8 tháng 10 năm 2020 Hoa Kỳ
DSC00124
CAL06941
IMG_2686
IMG_7382
IMG_2969
IMG_5885
IMG_8326
Sahaled9r5
IMG_0807
IMG_0945
IMG_0942
SUUcd6d
Pete9df0
IMG_0525

Bài Khác